The festival of Gudi Padwa is celebrated on the first day of the Chaitra month to mark the beginning of the New Year according to the lunisolar Hindu calendar. This day is also the first day of Chaitra Navratri and Ghatasthapana also known as Kalash Sthapana is done on this day. On this day, people wish their loved ones by exchange greetings with each other. On this auspicious day, we have a list of messages in Marathi that you can send across to your loved ones and wish them a Happy Gudi Padwa!
*Tumchi saari swapna poorna hovo
Manaat gheun hi iccha
Pathvat aahe tumhala aaj
Gudi Padwyachya shubheccha.
*Naxidar kathivari Reshmi vastr,
Tyachyavar chandicha lota,
ubharuni Marathi manachi GUDHI,
Sajra karuya ha Gudhipadwa!
Nutan Varshachya Hardik Shubheccha!
*Srikhand puri, sonyachi gudi
Nav varshchi suruwat ho nyaari
Sukh, samruddhi ani samadhaan
Sadaiva nando aaplya daari
Gudi Padwyachya hardik shubheccha.
*Junya dukkhanna maage sodun
Swagat kara nav varshache
Gudi Padwa gheun yeto kshan
Pragati ani harshache
Padwyachya hardik shubheccha.
*Swagat nav varshache.
Sukh samruddhiche, padata dwari paaul GUDHICHE.
*Naxidar kathivari Reshmi vastr, Tyachyavar chandicha lota, ubharuni Marathi manachi GUDHI, Sajra karuya ha Gudhipadwa! Nutan Varshachya Hardik Shubheccha!
*Ubhara Gudhi aaplya daari
Sukh samruddhi yevo ghari
Padwyachi navi pahaat
Gheun yevo sukhachi laat
Happy Gudi Padwa
*Reshmi Gudi, Limba che Pan, Nav Varsha jaao chhan.
Amchya sarvanchya tarphe hardik shoobhecha. Happy Gudi Padw
*Chitrachi Soneri Pahat
Navya Swapnachi Navi Laat
Nava Armbha , Nava Vishwas
Navya Varshachi Hich Tar Khari Survat
Gudi Padvachya Hardik Shubhechha.
- Political throwback! When Lal Bahadur Shastri coined ‘Jai Jawan, Jai Kisan’ slogan to make India self-sufficient nation
- Ravana was born in Noida village: BJP MP Subramanian Swamy
- Asia Cup 2018 Ind vs Pak: Confident India look to continue dominance over Pakistan (Preview)
- Rupee’s fall indicates rise in black money: BJP MP Subramanian Swamy
- PM Modi launches ‘Ayushman Bharat -Pradhan Mantri Jan Aarogya Yojana, world’s largest govt funded healthcare programme